วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Cut คุณอา #กามโปรเจค

Cut

อะไรคะเด็กดี

ชานยอลเงยหน้าหลับตาแน่น มือทั้งสองข้างจับเอวนุ่มไว้เกือบรอบ ก่อนจะดันตัวน้องให้เสียดสีกับตรงนั้นย้ำๆ

อ่าห์

ฮึก คุณอาฮะแบคฮยอนน้ำตาคลอเบ้า แก้มใสแดงเปร่งปรั่ง

ชานยอลยกตัวหลานน่าฟัดให้หันหน้ามาหาตน ก่อนจะจับเอวเล็กอีกครั้ง มือข้างนึงเล่นกับเม็ดทับทิมสีหวานของเด็กปอหก

หนูอยากมีความสุขไหมคะ?

อา อะอาชานน้ำตาเม็ดแรกหยดลงบนแก้ม บางเล็กเริ่มเบะออกเพราะไม่สนุก แบคฮยอนเริ่มหายใจติดขัด เด็กน้อยฟึดฟัดเพราะหายใจไม่ทัน อาชานก้มลงมาเล่นกับหน้าอกของตน อาชานฮึก หนูปวดฉี่

อ่า งั้นหรอคะชานยอลเงยหน้ามานั่งตัวตรง ถอดกางเกงเลยค่ะ อาจะพาไปฉี่เช็ดน้ำตาที่กาบแก้มใสออกอย่างแผ่วเบา

อะอาชาน หนูปวดฉี่

อาก็ปวดเหมือนกัน หนูช่วยอาก่อนได้ไหมค่ะเด็กดี

อื้อ

เป็นเด็กดี อาจะให้กินไอติมน้ะชานยอลยิ้มหวานให้เด็กน้อยตรงหน้า ตอนนี้เขาปวดนึบ จนอยากจะใส่เข้าไปในตัวน้องแรงๆ แต่ไม่อยากให้แบคฮยอนกลัว

ชานยอลถอดกางเกง

หนูอยากกินมันไหมคะ?จับมือเล็กทั้งสองข้างไปกอบกุมแกนกายของตัวเอง เล่นกับมันหน่อยสิคะเด็กดี

อึกเด็กน้อยกลั้นสะอื้นจนตัวโยน แบคฮยอนไม่ไหวแล้ว หนูน้อยกลัว กลัวไปหมด ช้างน้อยของอาชานใหญ่มากๆ เพราะอาชานบอกว่าอาชานปวดฉี่

ไม่ต้องร้องค่ะเด็กดี หนูแค่เล่นกับมันชานยอลอุ้มเด็กตัวเล็กให้นั่งลงระหว่างขาทั้งสองข้างของตัวเอง ก่อนจะกักตัวไม่ให้หนูน้อยกลัวจนลุกหนี กินมันสิคะ เหมือนที่หนูเคยกินไอศกรีมไง

ฮึก อะอาชาน หนู ก-กลัวแบคฮยอนส่ายหน้าจนผมสะบัด ถอยหลังจนชิดกับโต๊ะหน้าวางอยู่หน้าโซฟา สุดท้ายเด็กตัวน้อยก็ลุกหนีไม่ได้เพราะอาชานกักตัวเอาไว้

ชานยอลยิ้ม

มาหาอามาเร็วปากพูด แต่มือทั้งสองข้างก็รวบตัวนุ่มนิ่มเอาไว้กองอก ก้นนุ่มนิ่มของหนูน้อยบดเบียดกับแกนกายของตัวเอง

ชานยอลซี้ดปากอย่างพอใจ ก่อนจะโยกตัวให้แบคฮยอนถูไปกับแกนกายตัวเอง

อาชาน ฮืออออเสียงร้องไห้ปนสะอื้นดังขึ้นไม่หยุด แต่ชานยอลเลือกที่จะไม่สนใจ อ๊ะ อา ชะชานเด็กน้อยครางหวิวทันทีที่ชานยอลก้มลงไปเล่นกับยอดอกสีสวย

หนูหวานจนอาอยากจะกลืนเข้าไปทั้งตัวเลยค่ะ รู้ไหม?

แบคฮยอนถูกจับโยกจนตัวสั่นคลอน เด็กที่บอกว่าปวดฉี่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมา เด็กน้อยร้องสะอื้นอย่างหน้าสงสาร

ฮึบเร็วค่ะ กัดปากไว้ชานยอลมองภาพตรงหน้าอย่างพอใจ แก้มนุ่มนิ่มที่เปราะไปด้วยน้ำตาทำให้เขามีอารมณ์ ในใจอยากจะจับแบคฮยอนฟัดลงกับเตียง

เขากำลังจินตนาการถึงเลือดสีสดที่ไหลตามง่ามขาแบคฮยอน

เรียกชื่ออาสิคะเด็กดี

ฮืออ อา อึก ชาน

แบคฮยอนกลั้นเสียงสะอื้น ปากเล็กถูกกัดตามคำสั่งอาชนบวมช้ำ ตอนนี้หนูน้อยแสบก้นไปหมด อาชานยังไม่หยุดขยับแบคฮยอนแล้ว แต่กลับสวนสะโพกเข้าหาเอง

แบคฮยอนกลัว

อ่าห์น้ำสีขาวขุ่นเปราะโซฟาและชายเสื้อของเด็กน้อย เก่งมากค่ะเด็กดี

หนูน้อยของชานยอลไม่ได้ฟังคำชม ทันทีที่เสร็จกิจ แบคฮยอนก็หลับคาอกเขา แถมยังเอาปากนุ่มนิ่มมาวางไว้บนอกเขาอีก


หลักหลับอีกสักทีดีไหม?


เราแค่อยากอัพสกิล เลยฝึกบ่อยๆ หงึ ,_,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น