วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Cut ป๋าขา #กามโปรเจค

"อ๊า!" ป๋าจงใจแกล้งหนูโดยการดึงหางแมวเข้าออกจนหนูเสียวท้องวูบวาบ แบคฮยอนน้อยที่อยู่ในกางเกางในลูกไม้สีขาวเริ่มปริ่มน้ำ "อ๊า อ๊า อ๊า"

งับ! หนูกัดเข้าที่ต้นคอของป๋าเพื่อทำโทษ แข้งขาหนูมันอ่อนแรง ป๋าซุกไซร้ซอกคอหนูอย่างหื่นกระหาย ก่อนจะกัดที่หนูแมวของหนูหนึ่งที

"อ๊ะ ป๋า" หนูถูกจับให้โก่งโค้งให้ป๋า ป๋าไม่ได้ดึงกางเกงในลูกไม้ออกแต่อย่างใด เพราะป๋าแหวกมันออกแล้วทรมารหนูด้วยกันชักหางแมวเข้าออกช้าๆ

"อึก ฮื่อป๋า" หนูซบหน้าลงเบาะกว้างอย่างหมดแรง ป๋าเอาแต่ทำรอยที่ก้นและบั้นเอวหนู

"อ่า หนูจ๋าา" ป๋าคล่อมตัวหนูดูดเมเมซอคอกแรงๆ หนูคงว่าพรุ่งนี้คงช้ำมากมากแน่ๆ

"ป๋า อ๊ะ อ่ะ อ่า" น้ำสีขาวขุ่นไหลออกจากแก่นกายเล็ก หนูแข้งขาอ่อนแรงยวบยาบไปกับดบาะหนา แต่ป๋าก็ยังช้อนเอวหนูเอาไว้

"อ๊า!" ป๋าดึงหางแมวทิ้งอย่างไม่ใยดี ก่อนจะเอาปอกคอแมวสีดำที่มีโซ่คล่องไว้มาใส่คอหนู

"มานี่สิคะ แมวน้อย" ป๋าลงจากดตียงห่อนจะลุกขึ้นไม่วายดึงโซ่ที่คล้องคอหนูอยู่ หนูเลยจำใจคลานตามอย่างช่วยไม่ได้

"เหมียว~" ป๋าล่ามหนูไว้ขับขาเตียง แต่กลับพาตัวหนูไปวางไว้ที่โซฟาปลายเตียง

"หิวไหมเอ่ย" ป๋าแกะปมผ้าที่เอวออก ก่อนจะเดินเข้ามาหาหนูช้าๆ "อ้าปากสิคะ"

หนูทำตามอย่างช่วยไม่ได้ แมวตัวนี้มันหิวมากๆเลย

"ถ้าป๋าจะกรุณา ช่วยเอามันมาใส่ปสกหนูที~" ป๋ายกขาข้างนึงวางไว้กับโซฟา ก่อนจะจับแกนกายใหญ่ยักษ์ใส่เข้าปากหนู

ของป๋าใหญ่มาก หนูกลืนไปไม่หมดอ่ะ

กริก เสียงล็อกของกุญแจมือ อ่าใช่ป๋ากำลังล็อกข้อมือข้อหนูทั้งสองข้างไว้

"อาห์" เสียงป๋าทุ้มและเซกซี่มาก กระกระแทกกายเข้าปากหนูแรงๆ จนน้ำตาหนูซึมออกมาทางหางตา ของป๋าเข้าไปลึกถึงคอหนู แต่ก็ยังไม่ถึงครึ่ง หนูเลยใช้สองมือชักรูดให้ทั้งๆที่มีกุญแจมือคล้องอยู่

"อึก อึก อึก อือ" หนูหเามให้น้ำตาไม่ไหลไม่ได้ ป๋าเงยหน้าซี้ดปาก หนูได้แต่ช้อนตามองป๋า

"ซี้ดดดด อีหนู อาห์"

"อ๊ะ แค่กๆ แฮ่ก" หนูสำลักหน้าดำหน้าแดงเพราะปากกระแทกเข้ามา ก่อนจะปล่อยน้ำสีขาวขุ่นให้หนูกิน มันเลอะออกมาข้างแก้ม แต่หนูก็ไม่ได้เช็ดอแก "หนูยังไม่อิ่มเลยค่ะป๋า เหมียว~"

"อ้าขาหน่อยค่ะคนดี" ป๋าผลักหนูให้นอนราบไปกับโซฟา แน่นอนว่าหนูเจ็บเพมราะปลอกคอมันบาด แถมถูกไม่สามารถใช้มือค้ำไว้ได้

แต่ดูเหมือนป๋าจะหน้ามือตามัวมากๆเลย

"อื้อ อืม จ๊วบ" ป๋าใส่นิ้วชี้กับนิเวกลางมาในปากหนู หนูดูดกินมันอย่างรู้งาน อ้าขาให้ป๋ากว้างๆ

"ดีมาก แมวน้อย" ป๋าเอามือถูกไปคล้องคอทั้งกุญแจก่อนจะก้มลงมาจูบหนู

"อื้อ อืม" ปากขบแม้มปากหนูซ้ำๆไล่จูบซับไปตามข้างแก้มและใบหนู ก่อนจะทำรอยลงมาเรื่อยๆถึงแผงอก

"อ๊าา ป๋าขา" ป๋าดูดเม้มยอดอกสลับไปมาทั้งสองข้างจนหนูแอ่นอกรับอย่างช่วยไปได้ "หนูเสียว~"

"ใส่น้ะคะ" ป๋าไม่ได้ขอ ป่ฝ๋าแค่บอกหนูเฉยๆ

"อ๊า! อ๊ะๆๆๆๆ" ป๋ากระแทกกายทันทีที่ใส่เข้ามา แบบนี้แหละป๋าชอบรุนแรงกับหนูตลอด

ร่างทั้งร่างของหนูสั่นคลอนไปตามแรงกระแทก ข้อมือทั้งสองข้างถูกป๋ากดไว้เหนือหัว

"อ๊ะๆๆๆอ๊ะ/ซี้ดด แบคฮยอน"

"อื้อออ" ป๋าก้มลงมาจูบหลังจากปล่อยน้ำรักเข้าตัวหนู ลิ้นของป๋าซุกซนไม่หยุด แถมแท่งของป๋ายังเริ่มแข็งอีกด้วย

"อ๊ะ" หนูถูกพลิกตัวให้โก่งโค้งบนโซฟา ป๋ายืนมองหนูก่อนจะแหฝกะโซ่ที่ล่ามที่เตียงมาถือไว้

ป๋าใส่มันเข้ามาในก้นหนู

"ฮื่อ อื้ออ อ่าา" มัยเย็นจนหนูสะดุ้งป๋าฉีกลูกไม้หนูออกก่อนขะดึงโซ่ออกทีเดียว

"อ๊า!!!"

"เสียวไหมคะคนดี" ป่าลงลิ้นจนหนูกระสับกระส่าย ลิ้นชื้นๆของป๋ากำลังเข้ามาในตัวหนู

"ป๋าขา ใส่เข้ามาแรงๆ"

ตอนนี้หนูไม่สนแล้วว่าใครจะด่าหนูแก่แดด

แต่จะบอกให้น้ะว่า

ป๋าแซ่บมาก!

"อ๊ะๆๆๆ ฮ๊ะ อิ๊ อ๊าาา ป๋า ป๋าขาาา"

พวกเค้าจะเหนื่อยกันไหม อยู่ตรงนี้เราเหนื่อยเหลือเกิน จะจบโปรเจคกาม เพราะเราแก้บนจะเสร็จแล้ว 555555556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น