วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Cut แฟน #กามโปรเจค

อ๊ะ พี่อย่า"

ผมขบเม้มซอกคอน้องจนเป็นรอยแดงฝสกรอยไว้ทุกที่ที่ปากลากผ่าน

ปล่อยให้รอดมาได้ไงตั้งนานว่ะ แม่ งนุ่มนิ่มชิบหาย

"อ๊า อืออ~"

(แบคฮยอนเป็นอะไรหน่ะ!)

"วาง อ๊า~"

(ให้เราไปหาไหม!?)

สติผมขาดผึ่งทันทีที่ได้ยินคำนี้ นี่ไปหากันด้วยหรอ?!

"อ๊า!! เจ็บ!!"

ผมกระแทกกายเข้าหาแบคฮยอนทีเดียว ของเหลวสีแดงไหลย้อนออกมาบ่งบอกถึงความเจ็บของน้องจริงๆ

(แบค!!! อยู่ไหน)

"ซี้ดดดด"

"อ๊ะๆๆๆๆ อ๊ะ อ๊าอิ๊ ฮ่ะ"

ผมยกขาของน้องพาดไหล่ ก่อนจะกระแทกกายใส่น้องไม่สนเลือดสีสดที่ไหลออกมา พร่ำพรมจูบไปตามข้อเท้าน้องจนเป็นรอยแดง

แบคฮยอนโอบรอบคอผมเอาไว้ เพราะน้องโดนกระแทกจนตัวสั่นคลอน

แต่แม่งมนุษย์ที่ชื่อจูฮยอกยังไม่วางสายว่ะ!

"ซี้ดด แบคอืม ดีครับเด็กดี"

น้องไม่ได้ทำอะไรให้ผมหรอก เพียงแต่กัดระบายความเสียวซ่านลงมาที่ไหล่ที่แขนผมเท่านั้น

"วางสายให้เค้าหน่อยน้ะ อ๊ะ"

ผมยกโทรศัพท์มากดวางทันที น้องอ้อนผมโดยการควงสะโพกไปมา

ที่ถ้าไม่เห็นเลือด จะไม่เชื่อแล้วน้ะว่าครั้งแรก

"ขอโทษครับ ไม่ทำแล้ว ดีกันน้ะ"

"อ๊ะๆ อื้อ อ๊ะ~"

ของเหลวขุ่นของน้องพุ่งออกมาเปื้อนตัวพร้อมๆกับผมที่ฉีดเข้าหาน้องจนหมดตัว

"ไม่ไปเอากับใครแล้ว เมียแม่งขยี้ใจชิบหาย"


แบบนี้ก็ได้หรอ //เอามือทาบอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น